Žvarg og žvašur

"Skrifašu nś um žaš..", sagši fręndi minn glašhlakkandi yfir žeim upplżsingum sem hann hafši komiš į framfęri viš mig. Hann var komin meš lausnina į skilnušum landsmanna "ef žessar kerlingar hętta bara žessu žvargi og žvašri žį veršur heimurinn mun einfaldari og hjónabönd langlķfari."

Fręndi minn žessi hefur svör į reišum höndum viš flestum lķfsins vandamįlum og honum var mikiš nišri fyrir. "Einu sinni voru tannkremstśpur žannig aš žaš žurfti aš bretta upp į žęr (śr įli fyrir yngri lesendur) og žį voru kerlingarnar vitlausar ef mašur vogaši sér aš kreista en ekki bretta. Sķšan er žetta stöšugt vandamįl meš klósettsetuna. Ef mašur gleymir aš lįta hana nišur ķ eitt skipti af hundraš žį veršur allt vilaust.."

Kenningin er ķ sjįlfu sér nokkuš góš hjį honum verš ég aš višurkenna, hśn gengur śt aš viš erum kannski dags daglega aš pirra okkur į óžarfa hlutum. Ég hins vegar er kannski ekki sammįla um aš žaš séu ašallega "kerlingar" eša konur sem sjįi um žaš bęši kynin eru samsek.

Viš erum hér į jöršu ķ örskamma stund, eins og ljósgeisli ķ sekśndu ķ eilķfšinni, einn geisli sem kviknar į alheimshimni eina örskotsstund. Žaš telst lķklega ekki vera góš nżting į tķmanum aš eyša honum ķ žvarg, žras og žvašur, hvorki fyrir konur né karla, stślkur né pilta.

Fręndi minn hefur, eins og oft įšur, rétt fyrir sér. Žvarg og žvašur aš óžörfu er til lengdar frekar žreytandi og leišilegt og getur jafnvel oršiš til žess aš mašur bara snżr sér aš einhverju öšru. Mašur skildi alltaf hlusta į fręndur sķna žegar žeir hefja upp raust sķna. Sķšan žį hef ég reynt aš vera minna ķ žrasinu og meira ķ nśinu og žvķ aš nęrast og njóta.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Žorsteinn Siglaugsson

Til hamingju meš fręnda žinn.

Žorsteinn Siglaugsson, 15.8.2018 kl. 22:54

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband