Skammašar ķ hįloftunum

Ég hef veriš allann žennan mįnuš, og verš įfram aš fagna fimmtugsafmęlinu mķnu. Fimm vikur, ein fyrir hvern įratug, og ég held aš ég muni fagna hvern einasta mįnuš į žessu afmęlisįri. Vį – žetta gat ég, mér lķšur eins og ég sé bśin meš skyldukśrsana ķ lķfinu og eigi bara eftir valįfanga.

Žar sem žaš var ljóst snemma į žessu įri aš ég yrši aš öllum lķkindum fimmtug žetta haustiš žį tóku vinkonur mķnar stjórnina og bókušu okkur saman ķ viku-afmęlisfögnuš erlendis. Žar komu viš sögu Adele, hvķtvķnsglös og hlįtur og almennt žakklęti yfir vinįttu, lķfsreynslu og fabķlös hrukkum.

Žetta var aš sjįlfsögšu ótrślega gaman nema aš į leišinni śt uršum viš fimm įra aftur. Žęr komu tvęr og sóttu mig heim, įšur en haldiš var ķ flugiš og viš glöddumst alla leišina, fengum okkur hvķtvķnsdreitil og fórum svo ķ gegnum frķhöfnina į bleiku skżi – viš erum aš fara į Adele…! Hljómaši nokkrum sinnum, “skįl fyrir fimmtugs afmęli.” Ég lagši til aš viš myndum kaupa okkur litlar hvķtvķnsflöskur til aš halda įfram aš fagna ķ fluginu. Eftir flugtak, héldum viš įfram aš vera glašar yfir lķfinu og vorum bara nokkuš spakar. Fyrir utan aš taka selfķes og skella upp śr nokkrum sinnum. Žaš ber aš taka fram aš enginn okkar į viš nokkuš įfengisvandamįl aš strķša og viš erum žó nokkuš vanar aš feršast. Ķ mišju löngu flugi kemur svo yfirflugfreyjan og horfir stķf į okkur. “Žaš er bannaš aš drekka sitt eigiš įfengi” Viš uršum strax fimm įra og bįšumst afsökunar en svo bętti hśn viš og horfiš į okkur meš ströngum svip “žaš er mjög erfitt aš komast inn ķ Bandarķkin ķ gegnum tollinn ef mašur er drukkinn..” Ennžį fann fimm įra stelpan skömmina hrķslast um sig. Hvaš var hśn aš segja “skamm, skamm.. žś ert óžekk”.

Nś skal taka fram aš viš höfum allar bśiš erlendis žar af ein okkar ķ Bandarķkjunum ķ sex įr , ein var ķ Bandarķkjunum ķ mįnušnum įšur og önnur er komin žangaš aftur vegna vinnu. Viš höfum fariš vķša um heiminn, og lent ķ mörgum töff ašstęšum, en samt uršum viš fimm įra aftur žegar viš vorum skammašar.

Žegar ég hafši nįš vopnum mķnum kallaši ég aftur į yfirflugfreyjuna og talaši viš hana um aš žaš vęri nś kannski ekki rétt aš skamma okkur eins og börn. Hśn vildi nś ekki meina aš hśn hefši skammaš okkur – sem er klassķskt fyrir žį sem skamma :-). Viš vorum slegnar yfir skömmunum og nišurlęgingunni – ętlušum aldrei aftur aš flśga meš Icelandair en svo reynist žaš erfitt :-).

Eftir į varš žetta hins vegar hin skemmtilegasta saga – stśtungskerlingar skammašar eins og fimm įra ķ fimmtugsreisunni. Samanlagt höfum viš örugglega fariš yfir hundraš sinnum inn ķ Bandarķkin og heim aftur og aldrei lent ķ vandręšum vegna drykkju – en sem sagt ég lęrši žaš aš žaš mį ekki koma meš drykk um borš žvķ eins og yfirflugfreyjan sagši “mašur kemur ekki meš vķn į bar…”

Žaš kom aš žvķ aš fimmtug vęri ég skömmuš fyrir įfengisneyslu :-). Nęst verš ég örugglega tekin fyrir aš koma nakin fram! Byrjar vel fimmtugsįratugurinn enda “who cares??”

PS Adele var fabķlös og ég varš aftur grįtandi tįningur sem žurfti aš klķpa mig ķ handlegginn … viš erum į ADELE stelpur….!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband