Töfrar

Žaš er alveg merkilegt hvaš haustmisseriš er fljótt aš lķša. Einhvern veginn žį byrjar október og svo bśmm... brįšum jól. Ég er svo heppin aš mér finnst myrkriš notalegt og žegar jólaljósin koma upp glešst ég eins og krakki. 

Žegar ég var aš alast upp ķ Keflavķkinni, žį komum viš fjölskyldan ķ sérferš til Reykjavķkur žegar komiš var fram ķ desember til aš skoša jólaśtstillinguna ķ Rammageršinni. Žar var jólasveinn sem stóš upp og settist ķ glugganum- rafknśin jólasveinn. Žetta vakti žvķlķka kįtķnu og ljóma hjį okkur eldri systrunum aš žį mįttu jólin koma žegar žessi ferš hafši veriš farin. Bśandi ķ Keflavķk žį mįtti sjį hvar kanarnir bjuggu žvķ jólaljósin og jafnvel tré voru komin upp ķ byrjun desember. Allir ašrir skreyttu į žorlįksmessu. Mér varš hugsaš til žessarar feršar (ég veit žetta var į sķšustu öld), žegar ég hljóp um mišbęinn ķ bęr til aš hitta vinkonur mķnar ķ kaffi. Ljósadżršin og alls stašar svo fallega skreytt. Ég varš eins og hver annar feršamašur og fór aš taka myndir uppnumin af birtunni en stoppaši sjįlfa mig žegar ég var farin aš taka myndir af Hallgrķmskirkju. 

Ķ fyrra fórum viš hinu megin į hnöttinn og įttum dįsamlega tķma meš vinum okkar ķ Įstralķu og Abu Dabi. Jólin voru haldin į ströndinni, žó aš viš ęttum mjög hįtķšlega stund heima lķka. En žaš var sól, strönd og hiti. Einmitt vegna žess aš viš fórum ķ burtu einu sinni žį er ég kannski aš missa mig yfr ljósunum og birtunni nśna. Alveg eins og žaš žarf myrkriš til aš kunn aš meta ljósiš. Žarf žjįningu til aš žekkja glešina, žarf óhóf til aš kunna aš meta hófiš.

Viš erum į hröšum snśningi ķ ķslensku žjóšfélagi ķ dag, mašur finnur aš viš erum farin aš draga andan ašeins grynnnra. Į žessum įrstķma er svo aušvelt aš fara inn ķ allt sem žarf "aš gera." Blessunarlega žį er žaš vķst žannig aš flestar žęr kröfur koma frį okkur sjįlfum. Žaš žarf ekkert aš gera - bara vera og fara ķ bęinn (hvar į landinu sem er) og njóta žess aš horfa į ljósin eins og barn sem stendur meš nefiš fast į glugganum ķ Rammageršinni og dįist aš undrinu. Töfrar ašventunar eru hvergi eins sterkir eins og į Ķslandi žvķ viš lżsum svo vel upp myrkriš og ljósiš lżsir hverja sįl.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband