Stefnumót viš sjįlfa/n sig

Žessir dagar milli jóla og nżįrs eru uppįhaldsdagar mķnir. Ég er ekki enn byrjuš ķ megrun og maula žvķ konfektiš įn samviskubits. Jólabękur spęnast upp en ég į enn eftir eina eša tvęr en mikilvęgast er žó stefnumótiš sem ég į viš sjįlfa mig og uppgjöriš viš įriš.

Žetta var įriš žar sem viš ętlušum aš skemmta okkur, grķmulaust og feršast og dansa burt heimsfaraldurinn meš glešiópum. Ķ stašinn žrömmušum viš aš eldgosi, reyndum aš komast į austfirši ķ bongó blķšu og nśna undir lok įrsins erum viš annaš hvort meš covķd, bśin aš fį cóvid eša į leišinni aš fį cóvķd. 

Nęsta heimsmeistarakeppni - Ķsland best ķ heimi, snżst um aš nį hjaršónęminu fyrst! Žrįtt fyrir allt eru flestir meš mild flenskueinkenni og viš erum forréttindahópur į heimsmęlikvarša sem erum eins og nįlarpśši eftir dżrar bólusetningar. Įriš žar sem viš öll Zoom-ušum yfir okkur en glöddumst žegar viš mįttum hittast.

Ég reyni alltaf aš lękka ķ umhverfishįvašnum og heyra ķ skottunum hiš innra. Spurningin mķn til žerra er: Hvaš er aš kalla til mķn? Hvaša žętti ķ tilverunni vilja fį athygli į nęsta įri. Žaš vex sem veitt er athygli. Nżtt įr bķšur upp į nżtt upphaf.

Ég fęst viš framtķšarfręši ķ starfi mķnu sem hįskólakennari og sem rithöfundur. Nżjast bókin sem ég skrifaši meš Herdķsi Pįlu Pįlsdóttur, Völundarhśs tękifęranna - fjallar um žaš sem er aš koma. Hlašboršiš sem viš getum gengiš aš er meš fleiri og framandi réttum en įšur. Hvaš af žvķ sem er ķ boši kallar į žig?

Mķnar bestu įkvaršanir eru žęr sem koma žegar ég hef hlustaš af athygli ķ myrkrinu milli jóla og nżįrs. Stundum hafa svörin krafist hugrekkis eša stušnings. Ég hef flutt, fariš ķ nįm, lagt ķ feršalög og gengiš 1000 kķlómetra į įri, hlaupiš maražon (10.km hljóta aš heita maražon..), gengiš Jakobsveg, skrifaš bękur, greinar og eignast börn, haldiš nįmskeiš. Allt žetta og miklu meira hefur veriš vegna žess aš ég fór į stefnumót meš sjįlfri mér og hlustaši af athygli. 

Nśna er tķminn žegar įlfar fara į stjį, ķslenskar žjóšsögur segja frį žvķ aš į gamlįrskvöldi eigi hśsmęšur aš žrķfa og setja ljós ķ glugga til aš bjóša įlfum heim og ganga žrisvar ķ kringum bęinn og fara meš eftirfarandi žulu "Komi žeir sem koma vilja, veri žeir sem vera vilja, og fari žeir sem fara vilja, mér og mķnum aš meinlausu."

Žetta ęlta ég aš gera, hreinsa upp allt konfektiš af gnęgtarboršum, bjóša įlfum heim meš žvķ sem hefur kallaš til mķn og bišja įlfana aš taka heimsfaraldurinn frį okkur, mér og mķnum aš meinalausu!

Ég óska ykkur aš žiš fylgiš kallinu sem bżr innra meš ykkur og eigiš gleši- og gęfurķkt įr 2022 veršur gegggggggjaš, hvķslaši aš mér įlfur.

Įrelķa Eydķs Gušmundsdóttir

sjį nįnar į https://völundarhśs.is 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband