Heppni

"Hśn er svo heppin...", smį öfundarglampa brį fyrir ķ augum hennar um leiš og hśn sagši "ég meina hśn hefur allt!". Ég hugsaši meš mér aš sś sem um vęri rętt hefši lķka undirbśiš sig vel og haft mikiš fyrir žvķ aš "hafa allt." Hvaš sem žaš nś žżšir.

žaš er svo aušvelt aš falla ķ žį freistingu aš finnast allir ašrir hafa mun minna fyrir lķfinu, aš finnast sem mašur sjįlfur žurfi aš sigla endalausan öldusjó. Sérstaklega žegar mašur getur ekki sofnaš og hugsanaspķrallinn spinnur sig nišur ķ dż sjįlfsvorkunnar.

Ég skrifaši bók um vongott fólk (Móti hękkandi sól. Virkjašu kraft vonar og heppni ķ lķfi žķnu - fęst ķ betri bśšum...) sem kom śt įriš 2006. Žegar ég var aš kynna bókina fékk ég  fįgętt tękifęri til aš ręša viš fólk um heppni. Žeir sem töldu sig heppna gįtu sagt endalausar sögur um heppni sķna. Uppįhaldssagan mķn er aš konunni sem datt į hįlkubungu fyrir utan bśš en mašur sem var staddur žar į sama tķma greip hana - og svo giftu žau sig ķ framhaldinu. Ekki samt sama dag en seinna. Sögur af fólki sem fann įstina į ólķklegustu stöšum, draumavinnuna, draumahśsiš, "datt" inn ķ heppnina (sumir bókstaflega). En ég heyrši lķka annars konar sögur, sögur af fólki sem fannst žaš alltaf hafa veriš óheppiš og fann ekkert ķ lķfi sķnu sem žaš tżnt til sem heppni. Oft sat žaš fólk soldiš hokiš og fannst allt sem ég hafši aš segja algjörlega óžolandi og vitlaust. Rannsóknir į heppni sżna aš fólk sem telur sig vera heppiš er žaš oftast (sjįlfssprottin örlög.) Heppnir einstaklingar eru lķka opnir, forvitnir, tilbśnir til aš reyna nżja hluti og styšja ašra - og ekki sķst undirbśšiš!

Móttó mitt ķ lķfinu, sķšan ég skošaši žetta mįlefni ofan kjölin er: Heppni er žar sem undirbśningur og tękifęri mętast. Žegar mašur leitar aš tękifęrum og veit hvaš mašur vill žį er mašur meš gręna fingur. žeir sem planta nišur aš hausti vita aš žaš koma blóm aš vori en žeir sem ekki planta neinu ķ sinn garš geta ekki gert rįš fyrir blómum aš vori.

Žaš gagnar lķtiš aš horfa öfundaraugum į ašra, mašur veršur aš horfa ķ spegilinn og undirbśa sig, undirbśia jaršvegin og hafa gręnar fingur ķ lķfinu. Aušvelt er aš detta ķ sjįlfsvorkunardż af og til, viš gerum žaš öll, en ekki dvelja žar, žaš er svo myrkt. Gręnir fingur vonarinnar leiša oft til ansi fallegra blóma lķfsins. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband